CHÍNH SÁCH ĐỔI- TRẢ HÀNG HÓA

Các trường hợp áp dụng đổi/trả sản phẩm

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

Trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất), quý khách vui lòng liên hệ tới  Amuda.vn để được hỗ trợ.

Trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

2. Đổi sản phẩm do nhu cầu khách hàng

Đối với khách hàng “không còn nhu cầu dù nhận được hàng đúng loại cần mua và còn nguyên vẹn” cần đáp ứng những yêu cầu sau

  • Trong thời hạn đồi trả hàng ( 15 ngày tính từ ngày nhận được hàng)
  • Còn nguyên sel tem hộp,phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo nếu có
  • Không bị rớt bể móp méo,trầy xước ngập nước do lỗi của người dùng

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm Quý khách vui lòng KIỂM TRA NGAY KHI SHIP GIAO HÀNG. Có bất cứ vấn đề gì về hàng hóa vui lòng LIÊN HỆ NGAY với Amuda.vn tại thời điểm đó hoặc trả hàng nếu hàng bị lỗi.

Amuda.vnáp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua, Amuda.vn sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau

  • Sản phẩm mua hàng tại Amuda.vn.
  • Sản phẩm có chính sách bảo hành
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dấn và quy cách
  • Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm.

5. Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả

1. Sản phẩm còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất

2. Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

3. Tiến hành đổi và trả hàng trong 15 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công

 

6. Trường hợp nào khách được hoàn tiền?

Amuda.vn áp dụng hoàn tiền cho khách trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị bể, vỡ khi nhận hàng
  • Sản phẩm đã qua sử dụng
  • Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái
  • Khi bạn nhận sai/thiếu hàng
  • Bạn chưa nhận được hàng với đơn đã thanh toán trả trước

7. Cách thức đổi trả sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với chúng tôi về tình trạng sản phẩm, thông qua mục Liên hệ hoặc hotline 0963.958.699.
  • Bước 2: Chúng tôi tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng sản phẩm có được đổi hay không.
  • Bước 3: Để đổi/ trả, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đến văn phòng theo thông tin sau:

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HILAZA VIỆT NAM

    Nội dung ghi: Đổi/ trả hàng cho Mã đơn DN#####/Số Điện Thoại của Quý Khách

  • Bước 4: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà quý khách muốn đổi trả, chúng tôi sẽ liên hệ để đổi hàng hoặc hoàn tiền lại cho quý khách trong thời gian nhanh nhất.

THỜI GIAN LÀM VIỆC CỦA SHOP SĂN HÀNG CHÍNH HÃNG:

Tất cả các ngày trong tuần, trừ Dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán:

  • Sáng: 8:00 đến 12:00
  • Chiều: 13:00 đến 21:00
  • Nghỉ Tết Nguyên Đán hàng năm (từ ngày 26 đến 04 tết âm lịch)
  • Các khung thời gian còn lại, Quí khách vui lòng ĐIỀN THÔNG TIN VÀO FORM ĐẶT HÀNG, Hotline 0963.978.699  hoặc form Liên Hệ để được hỗ trợ sớm nhất.

Xin cám ơn !

8. Thời gian hoàn tiền cho khách là bao lâu?

Sau khi nhận được hàng bị lỗi, Bộ phận xử lý khiếu nại đồng ý hoàn tiền theo hình thức sau:

  • Chuyển khoản: Tối đa sau 24h (kể từ khi nhận được hàng lỗi)
  • Thanh toán tiền mặt khi khách hàng mang hàng trả trực tiếp tại cửa hàng.Các bước thực hiện:

– Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

  • Số điện thoại đặt hàng
  • Tến sản phẩm đã đặt
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)

Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

– Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả

Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại trụ sở công ty. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *